Tzuyu – Positions [FMV]



Plz support me! I’ll try to make more videos soon 🙂
Editing software : Adobe Premiere Pro.

~DISCLAIMER~
I’m not the owner of these clips!!

41 comments
  1. Chỉ duy nhất một người phụ nữ thôi. Một người thôi. Được anh chọn làm dòng tộc giàu có và quy quyền. Và được làm con Thiên Chúa. Một người thôi. Nhưng anh sẽ thử thách.

  2. Nếu anh thích thì trong 20 ngày nữa anh sẽ khởi đầu cho cuộc thử thách thời gian,ai thắng sẽ lấy được lời hứa không giới hạn của anh, là tất cả mọi thứ anh đã lưu tải về trong youtubi. Ai thắng thì lấy được thôi.Bây giờ thì ai cũng nghi ngờ không biết có hay không.Vì anh chưa khởi đầu. Hãy theo dõi anh trong máy camara. Khi anh khởi đầu em sẽ biết.Em thắng thì không cần đi hát để kiếm tiền nữa vì em có đủ mọi thứ rồi. Coi chừng anh khởi đầu là có người sẽ lấy trước em. Anh chỉ cần duy nhất một người phụ nữ thôi đó là người vượt qua thử thách bằng thời của anh. Vậy em có cách nào để anh không thử thách nữa không, nếu em muốn em sẽ có cách.

  3. Can you make video of tzyu with savage song by megan stallion.
    Pls make this video and also show her savage clips and show her like a bosslady . I swear it would be the best . Btw love all your videos

  4. Hi my beautiful angel tzuyu you just play to much you say one thing and do something else beside if you didn't like those girls you wouldn't do the things that you do lost me no I lost you .but I still love you.

Leave a Reply